Khách hàng bức xúc vì dịch vụ kinh doanh kém chất lượng của Samsung

15/06/2022

TN&MTSử dụng sản phẩm điện thoại của Samsung khi gần hết bảo hành bắt đầu gặp sự cố, dù đã nhiều lần tới trung tâm bảo hành để sửa chữa nhưng chiếc máy vẫn liên tục hư hỏng khiến khách hàng bức xúc.

Mới đây, một khách hàng khi sử dụng chiếc Samsung Galaxy Fold 2 với giá hơn 40tr đã liên tục gặp sự cố hư hỏng từ chiếc máy giá trị khá lớn này. Theo đó, anh P.T.B (trú Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội) phản ánh, ngày 29/4/2021 anh B. mua chiếc Samsung Galaxy Fold 2 với giá hơn 40tr vào thời điểm đó. Khi đó, Galaxy Fold 2 có chế độ bảo hành 1 năm và theo lịch là hạn cuối cùng bảo hành đến ngày 29/4/2022. Tuy nhiên, khi còn khoảng 10 ngày đến hạn bảo hành thì chiếc máy của khách hàng bỗng “lăn đùng” ra hỏng.

Khách hàng bức xúc vì dịch vụ kinh doanh kém chất lượng của Samsung

Sau nhiều lần sửa chữa cùng một lỗi, chiếc điện thoại Samsung Galaxy Fold 2 với giá hơn 40tr vẫn bị hư hỏng.

Ngày 19/4/2022, anh B mang máy ra bảo hành ở Trung tâm sửa chữa các sản phẩm của Samsung - Công ty TNHH TM&DV Minh Tuyết có địa chỉ tầng 1 Toà Báo Lao Động (số 6 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội) với lỗi là sạc không vào pin, đến ngày 22/4 thì sửa xong. Về sử dụng chưa được bao lâu thì đến 16/5/2022 chiếc điện thoại này lại tiếp tục bị hỏng. Điều đáng nói là máy hỏng khi vừa hết bảo hành khoảng 15 ngày và cũng bị lại lỗi khe cắm sạc như trước.

Khách hàng bức xúc vì dịch vụ kinh doanh kém chất lượng của Samsung

Anh B cho biết: “Đây có thể gọi là một sự trùng hợp khi mà vừa hết bảo hành máy tôi lại hỏng. Tôi đem máy ra Trung tâm của Samsung cùng với câu hỏi vì sao vừa hết bảo hành lại hỏng? Tất nhiên, nhân viên ở đây không thể trả lời được. Nhân viên Samsung vẫn kiểm tra máy tôi và cho biết máy tôi đã hết bảo hành theo quy định nhưng vì máy tôi có "gói bảo hành mở rộng của Samsung" thêm 1 năm, tức là bảo hành chính hãng của tôi tới tháng 29/04/2023 nên vẫn tiếp tục được sửa chữa. Nhưng vừa sửa xong được vài ngày thì đến hôm nay máy tôi lại bị lỗi như cũ”.

Khách hàng bức xúc vì dịch vụ kinh doanh kém chất lượng của Samsung

Theo anh B, thì một thương hiệu lớn như Samsung, một trung tâm đầy uy tín nhưng anh vẫn không hiểu vì sao máy điện thoại bị lỗi như vậy dù sửa chữa 2 lần nhưng vẫn không thể sử dụng được dù bị cùng một lỗi. Anh B cũng đặt ra nghi vẫn rằng có thể do tay nghề thợ của Samsung kém nên một lỗi nhỏ như vậy vẫn không khắc phục được. Hoặc có thể thiết bị thay thế của Samsung kém chất lượng nên khi dùng dễ hỏng?! Điều khách hàng bức xúc trong vụ việc này, đó là việc khách hàng dùng esim gắn liền máy, tính chất công việc cần giao tiếp liên tục nên việc phải để máy sửa 3,4 ngày rất bất tiện và ảnh hưởng đến công việc.

Điều nữa, người tiêu dùng đặt dấu hỏi đó là vì sao máy lỗi ngay thời gian hết hạn bảo hành, phải chăng có thuyết âm mưu khi mà Samsung đã tính toán được "tuổi thọ" cho các bộ phận của máy. 

Nhiều sự việc về vấn đề bảo hành của Samsung khiến khách hàng không hài lòng và đặt ra nhiều câu hỏi. Đặc biệt, nhiều khách hàng cho biết sau những vấn đề về dịch vụ kinh doanh cũng như bảo hành kém chất lượng, có thể khách hàng sẽ cân nhắc khi sử dụng các sản phẩm của Samsung trong tương lai.

Theo kinhdoanhvabienmau.vn

Gửi Bình Luận

code
user-cm

Vo viet thuy

Reply

Đúng là dịch vụ của Samsung kém thật. Gửi yêu cầu mấy lần mà không phản hồi gì hết.

Tin liên quan

Tin tức

TP. Hồ Chí Minh: Khai mạc chuỗi sự kiện chào mừng kỷ niệm 327 năm hình thành và phát triển

Cơ hội tái cấu trúc của Trường Cán bộ quản lý NN-PTNT

Việt Nam - Australia hợp tác chiến lược về nông nghiệp và môi trường

Nghiên cứu công nghệ mũi nhọn, phát triển nông nghiệp thông minh

Nông nghiệp

Từ Biên bản ghi nhớ đến hành động: Lâm Đồng phát triển công nghệ sinh học nông nghiệp

Tôi là phóng viên OCOP: Hành trình trọn vẹn đam mê và truyền lửa

Lâm Hà công nhận 56 sản phẩm OCOP

Quảng Bình hoàn thành 1.450 căn nhà đợt 1 cho hộ nghèo, hộ cận nghèo - Vượt tiến độ đề ra

Tài nguyên

Vì sao Thanh Hóa giàu tài nguyên nhưng vẫn khan hiếm vật liệu xây dựng?

Thẩm định các đề án thăm dò khoáng sản tại hai địa phương

Đổi thay tích cực cho nghề nuôi biển: Tháo gỡ các nút thắt

Nam Định: Quản lý hiệu quả tài nguyên khoáng sản

Môi trường

Tăng cường bảo vệ và phát triển rừng bền vững tại Thái Nguyên

Lạng Sơn đón nhận Danh hiệu Công viên địa chất toàn cầu UNESCO

Giữ vững màu xanh cho rừng Vân Hồ: Hiệu quả từ sự vào cuộc đồng bộ

Hà Tĩnh: Tích cực nâng cao công tác quản lý bảo vệ và phát triển rừng

Video

Giải pháp kiểm soát nguồn gây ô nhiễm môi trường ở các thành phố lớn

Nâng cao chất lượng nội dung và điểm số khoa học trên Tạp chí in Tài nguyên và Môi trường

Nâng cao công tác quản lý nhà nước về môi trường và hỗ trợ các doanh nghiệp

Phụ nữ tiên phong trong phát triển kinh tế tuần hoàn

Khoa học

Lâm Đồng: Hội thảo hợp tác công nghệ y sinh Việt Nam - Cu Ba

Ứng dụng AI - Nâng chuẩn an toàn thực phẩm, phát triển doanh nghiệp xanh

Nghiên cứu xác định khu vực thuận lợi cho trồng di thực cây sâm Ngọc Linh tại tỉnh Quảng Ninh dựa trên đánh giá tài nguyên khí hậu và đất

Thiên Phúc - Đưa khoa học vào từng sợi nấm

Chính sách

Bà Rịa - Vũng Tàu: Nhiều bất cập không được thống nhất tại buổi tiếp công dân

Tập trung ứng phó với mưa lớn ở miền núi trung du Bắc Bộ

Thủ tướng chỉ đạo tăng cường phòng, chống thiên tai trước mùa mưa bão năm 2025

Cục Môi trường (Bộ Nông nghiệp và Môi trường) với chiến lược giám sát kháng thuốc: Định hình hành động liên ngành

Phát triển

Tạp chí Nông nghiệp và Môi trường - IWEDI: Kết nối trí tuệ nữ doanh nhân với truyền thông nông nghiệp xanh

Định hướng ngành Nông nghiệp và Chăn nuôi phát triển theo tiêu chuẩn toàn cầu

10 sáng kiến tiêu biểu chống ô nhiễm nhựa

Thúc đẩy chuyển đổi số, cơ sở dữ liệu ngành nông nghiệp và môi trường

Diễn đàn

Thời tiết ngày 29/6: Bắc Bộ cục bộ mưa rất to, Tây Nguyên và Nam Bộ chiều tối mưa dông

Hành trình đến Net Zero: Hỗ trợ kỹ thuật và tiếp cận nguồn vốn xanh

Thời tiết ngày 27/6: Vùng núi, trung du Bắc Bộ mưa rất to

Số hóa và truy xuất nguồn gốc để nâng giá trị nông sản Việt