Khách hàng bức xúc vì dịch vụ kinh doanh kém chất lượng của Samsung

15/06/2022

TN&MTSử dụng sản phẩm điện thoại của Samsung khi gần hết bảo hành bắt đầu gặp sự cố, dù đã nhiều lần tới trung tâm bảo hành để sửa chữa nhưng chiếc máy vẫn liên tục hư hỏng khiến khách hàng bức xúc.

Mới đây, một khách hàng khi sử dụng chiếc Samsung Galaxy Fold 2 với giá hơn 40tr đã liên tục gặp sự cố hư hỏng từ chiếc máy giá trị khá lớn này. Theo đó, anh P.T.B (trú Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội) phản ánh, ngày 29/4/2021 anh B. mua chiếc Samsung Galaxy Fold 2 với giá hơn 40tr vào thời điểm đó. Khi đó, Galaxy Fold 2 có chế độ bảo hành 1 năm và theo lịch là hạn cuối cùng bảo hành đến ngày 29/4/2022. Tuy nhiên, khi còn khoảng 10 ngày đến hạn bảo hành thì chiếc máy của khách hàng bỗng “lăn đùng” ra hỏng.

Khách hàng bức xúc vì dịch vụ kinh doanh kém chất lượng của Samsung

Sau nhiều lần sửa chữa cùng một lỗi, chiếc điện thoại Samsung Galaxy Fold 2 với giá hơn 40tr vẫn bị hư hỏng.

Ngày 19/4/2022, anh B mang máy ra bảo hành ở Trung tâm sửa chữa các sản phẩm của Samsung - Công ty TNHH TM&DV Minh Tuyết có địa chỉ tầng 1 Toà Báo Lao Động (số 6 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội) với lỗi là sạc không vào pin, đến ngày 22/4 thì sửa xong. Về sử dụng chưa được bao lâu thì đến 16/5/2022 chiếc điện thoại này lại tiếp tục bị hỏng. Điều đáng nói là máy hỏng khi vừa hết bảo hành khoảng 15 ngày và cũng bị lại lỗi khe cắm sạc như trước.

Khách hàng bức xúc vì dịch vụ kinh doanh kém chất lượng của Samsung

Anh B cho biết: “Đây có thể gọi là một sự trùng hợp khi mà vừa hết bảo hành máy tôi lại hỏng. Tôi đem máy ra Trung tâm của Samsung cùng với câu hỏi vì sao vừa hết bảo hành lại hỏng? Tất nhiên, nhân viên ở đây không thể trả lời được. Nhân viên Samsung vẫn kiểm tra máy tôi và cho biết máy tôi đã hết bảo hành theo quy định nhưng vì máy tôi có "gói bảo hành mở rộng của Samsung" thêm 1 năm, tức là bảo hành chính hãng của tôi tới tháng 29/04/2023 nên vẫn tiếp tục được sửa chữa. Nhưng vừa sửa xong được vài ngày thì đến hôm nay máy tôi lại bị lỗi như cũ”.

Khách hàng bức xúc vì dịch vụ kinh doanh kém chất lượng của Samsung

Theo anh B, thì một thương hiệu lớn như Samsung, một trung tâm đầy uy tín nhưng anh vẫn không hiểu vì sao máy điện thoại bị lỗi như vậy dù sửa chữa 2 lần nhưng vẫn không thể sử dụng được dù bị cùng một lỗi. Anh B cũng đặt ra nghi vẫn rằng có thể do tay nghề thợ của Samsung kém nên một lỗi nhỏ như vậy vẫn không khắc phục được. Hoặc có thể thiết bị thay thế của Samsung kém chất lượng nên khi dùng dễ hỏng?! Điều khách hàng bức xúc trong vụ việc này, đó là việc khách hàng dùng esim gắn liền máy, tính chất công việc cần giao tiếp liên tục nên việc phải để máy sửa 3,4 ngày rất bất tiện và ảnh hưởng đến công việc.

Điều nữa, người tiêu dùng đặt dấu hỏi đó là vì sao máy lỗi ngay thời gian hết hạn bảo hành, phải chăng có thuyết âm mưu khi mà Samsung đã tính toán được "tuổi thọ" cho các bộ phận của máy. 

Nhiều sự việc về vấn đề bảo hành của Samsung khiến khách hàng không hài lòng và đặt ra nhiều câu hỏi. Đặc biệt, nhiều khách hàng cho biết sau những vấn đề về dịch vụ kinh doanh cũng như bảo hành kém chất lượng, có thể khách hàng sẽ cân nhắc khi sử dụng các sản phẩm của Samsung trong tương lai.

Theo kinhdoanhvabienmau.vn

Gửi Bình Luận

code
user-cm

Vo viet thuy

Reply

Đúng là dịch vụ của Samsung kém thật. Gửi yêu cầu mấy lần mà không phản hồi gì hết.

Tin liên quan

Tin tức

Bài 2: Sức mạnh đoàn kết - Đột phá từ nền tảng, hướng tới nhiệm kỳ mới

Thiết lập cơ chế xử lý dứt điểm nhiều vướng mắc, bất cập về chính sách đất đai tồn tại nhiều năm

Tìm mọi cách kéo giảm ngay số người thiệt mạng do tai nạn giao thông

Thứ trưởng Lê Minh Ngân tin tưởng: "Công chức sẽ là cầu nối giữa địa phương với Bộ Nông nghiệp và Môi trường"

Nông nghiệp

Thông báo Kế hoạch lựa chọn đơn vị để đặt hàng thực hiện dự án hỗ trợ phát triển sản xuất

Hồng Vân: Miền quê đáng sống ven đô, điểm sáng du lịch cộng đồng Hà Nội

Tây Ninh tìm kiếm cơ hội hợp tác nông nghiệp công nghệ cao tại Úc

Livestream bán sản phẩm xanh, sư thầy nuôi gần 30 trẻ mồ côi

Tài nguyên

Bài 3 (Bài cuối): Dữ liệu quốc gia - Công cụ số: Nền tảng hiện đại hóa quản lý tài nguyên nước

Bài 2: Cắt giảm thủ tục, phân cấp thẩm quyền - Vì một nền quản lý tài nguyên nước hiệu lực, hiệu quả

Giải pháp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong cấp phép khoáng sản tại Thanh Hóa

Bài 1: Chủ động điều tiết - Ứng phó khô hạn: Cục Quản lý tài nguyên nước đi đầu bảo đảm an ninh nguồn nước quốc gia

Môi trường

Phát động Lễ trồng cây chào mừng 80 năm Ngày thành lập lực lượng Công an nhân dân và các ngày lễ lớn

Cảnh báo sớm và sinh kế bền vững - Lá chắn cho Lai Châu trước thiên tai

Phát hiện nhiều động vật đặc hữu qua bẫy ảnh tại Vườn quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng

Ngăn chặn tình trạng sạt lở ven biển ở Cà Mau

Video

Giải pháp kiểm soát nguồn gây ô nhiễm môi trường ở các thành phố lớn

Nâng cao chất lượng nội dung và điểm số khoa học trên Tạp chí in Tài nguyên và Môi trường

Nâng cao công tác quản lý nhà nước về môi trường và hỗ trợ các doanh nghiệp

Phụ nữ tiên phong trong phát triển kinh tế tuần hoàn

Khoa học

Người gieo mầm hy vọng từ những hạt đậu nhỏ bé

Đào tạo gắn với thị trường lao động: Khoa Tài nguyên và Môi trường (Học viện Nông nghiệp Việt Nam) ký kết MOU với TTG Group

Phân lập và tinh sạch ba hợp chất flavonoid của cao chloroform từ Bí kỳ nam (Hydnophytum formicarum Jack.)

Tưới thông minh - Giải pháp xanh cho vùng hạn mặn Vĩnh Long

Chính sách

Phát động phong trào toàn dân chung tay bảo vệ môi trường chào mừng kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9

Hồng Vân: Vận hành chính quyền hai cấp, từ thách thức đến bước chuyển mình

Thủ tướng chỉ đạo gỡ vướng quy định pháp luật lĩnh vực khoáng sản, đất đai

Đoàn Thanh niên Bộ NN-MT ra quân vì vùng cao phát triển bền vững

Phát triển

Nâng cao vai trò công tác quy hoạch tài nguyên nước và thủy lợi, kiến tạo nền tảng bảo vệ môi trường và phát triển bền vững cho Đồng bằng sông Cửu Long trong kỷ nguyên mới

Công tâm lựa chọn những tác phẩm có chất lượng vào chung khảo

Đại hội Đại biểu Đảng bộ Bộ Nông nghiệp và Môi trường lần thứ I, nhiệm kỳ 2025- 2030 thành công tốt đẹp

Đột phá phát triển khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số trong lĩnh vực điều tra, quy hoạch rừng của Việt Nam giai đoạn 2026 - 2030

Diễn đàn

Thời tiết ngày 14/8: Miền Bắc hạ nhiệt, chiều tối và đêm cục bộ mưa rất to

Thời tiết ngày 13/8: Nhiều khu vực trên cả nước chiều tối và đêm mưa dông

Dự báo 5 tỉnh thành chịu ảnh hưởng mạnh nhất của bão Wipha

Thời tiết ngày 12/8: Đồng bằng Bắc Bộ và Trung Bộ tiếp tục có nắng nóng, chiều tối mưa dông